Đo Đạc Long An

Menu

Dịch Vụ Đo Đạc Địa Chính Long An - Hiện Đại Với Công Nghệ Tối Tân

24/07/2024 Lượt xem: 25

Đo Đạc Long An là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đo đạc Long An về địa chính, khảo sát địa chất và tư vấn kỹ thuật xây dựng tại tỉnh Long An. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Đo Đạc Long An cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp chính xác và hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu đo đạc và quy hoạch đất đai. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và uy tín, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của khu vực.

Đo Đạc Long An cung cấp các dịch vụ đo đạc Long An đa dạng bao gồm khảo sát địa chất công trình, địa chất thủy văn phục vụ cho các dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông và thủy lợi. Bên cạnh đó, công ty chuyên đo vẽ và thành lập bản đồ địa chính, xây dựng cơ sở dữ liệu đo đạc và bản đồ, giúp các cơ quan quản lý đất đai có được thông tin chính xác và cập nhật về tình hình sử dụng đất.

Dịch vụ đo đạc Tiến Thành

Dịch vụ đo đạc Long An nhằm xác định vị trí, ranh giới của lô đất thực tế, là một bộ phận cần có khi lập hồ sơ bản vẽ đo đạc đất đai. Đo đạc để: chỉnh sửa, bổ sung, đo vẽ lại bản đồ địa chính hoặc trích đo đạc thửa đất thực tế.

Tính cấp bách và nhu cầu thực tế của dịch vụ đo đạc địa chính hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đo đạc xác định tim trục, xác định diện tích,.... nhưng đòi hỏi thao tác nhanh và số liệu phải chính xác, chuyên nghiệp nhưng trình độ của bạn chưa làm được. Lúc này bạn có thể sử dụng dịch vụ đo đạc, trắc địa của công ty chúng tôi để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc đạt được cao nhất. Đo đạc Long An cung cấp dịch vụ đo đạc Long An uy tín, nhanh chóng ở Long An và các vùng lân cận

Để mang lại sự thuận lợi và nhanh chóng cho các công việc trên các công trình xây dựng ngày nay thì các công tác đo đạc, trắc địa công trình là một phần rất quan trọng và là bước đầu đế các công việc khác có thể được tiến hành

Phục vụ cho việc đo đạc là sổ hồng tách thửa hợp thửa, xin phép xây dựng, hoàn công,…

1. Đo đạc hiện trạng, cấm ranh mốc, cập nhật sổ hồng/ sổ đỏ.
2. Đo đạc, lập dự án phân lô tách thửa
3. Hợp thức hóa nhà đất mua bán bằng giấy tay (ra sổ hồng/ sổ đỏ).
4. Chuyển mục đích sử dụng đất (đất nông nghiệp sang đất thổ cư).
5. Tách thửa, nhập thử nhà đất (sổ hồng/ sổ đỏ).
6. Cấp lại sổ hồng bị thất lạc (bị mất).
7. Xin giấy phép xây dựng nhà ở, đất ở.
8. Hoàn công giấy tờ nhà đất và cấp giấy chứng nhận mới.
9. Hỗ trợ giới thiệu bất động sản phù hợp phong thủy của khách hàng

KHI NÀO CẦN ĐO ĐẠC ĐỊA CHÍNH – ĐO ĐẠC NHÀ ĐẤT ?

Thực hiện chỉnh lý bản đồ địa chính được tiến hành khi:

  • Diện tích thửa đất bị thay đổi.
  • Mục đích sử dụng đất thay đổi.
  • Xuất hiện thử đất và các đối tượng chiếm đất mới.
  • Thay đổi thông tin tình trạng pháp lý của thửa đất.
  • Thay đổi địa danh các ghi chú trên bản đồ.
  • Thay đổi ranh giới thửa đất và đối tượng sở hữu đất.
  • Thay đổi điểm tọa độ địa chính, điểm độ cao quốc gia.
  • Thay đổi mốc giới và đường địa giới hành chính các cấp.
  • Thay đổi mốc giới và hành lang an toàn công trình.

Dịch vụ đo đạc Tiến Thành

Các dịch vụ đo đạc địa chính tại Long An

​1. Khảo sát, lập thiết kế kỹ thuật - dự toán công trình đo đạc và bản đồ

2. Đo đạc địa chính

  • Đo vẽ, thành lập bản đồ địa chính các tỷ lệ;
  • Số hóa bản đồ địa chính các tỉ lệ;
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu đo đạc và bản đồ;
  • Đo đạc phân lô, cắm mốc quy hoạch, giải phóng mặt bằng …
  • Đo đạc xác định ranh giới, diện tích hiện trạng thửa đất phục vụ công tác cấp GCN QSDĐ, chuyển nhượng nhà đất, thừa kế, thế chấp, đính chính giấy chứng nhận …

3. Đo đạc địa hình - trắc địa công trình

  • Khảo sát địa hình phục vụ công tác lập dự án, thiết kế, quy hoạch xây dựng, lập thiết kế chi tiết công trình;
  • Đo vẽ, thành lập bản đồ địa hình tỷ lệ 1:500, 1:1000, 1:2000, 1:5000;
  • Số hóa bản đồ địa hình các tỉ lệ;
  • Đo vẽ mặt cắt địa hình;
  • Đo vẽ tuyến đường dây tải điện trên không 22kV - 500kV;
  • Đo cắm mốc, định vị móng, cọc khoan, cọc đóng … phục vụ thi công công trình;
  • Đo đạc, tính khối lượng đào đắp;
  • Đo đạc, lập bản vẽ thiết kế thi công;
  • Quan trắc biến dạng công trình (nghiêng, lún)

4. Thành lập các loại bản đồ chuyên đề

  • Bản đồ hiện trạng sử dụng đất;
  • Bản đồ hành chính;
  • Bản đồ địa chất;
  • Bản đồ thổ nhưỡng;
  • Bản đồ môi trường.

5. Lập, điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đo đạc địa chính chuyên nghiệp, giá rẻ tại Đo Đạc Long An?

Dự án của bạn có máy đo đạc sẵn và đang có nhu cầu đo đạc nhưng đòi hỏi thao tác nhanh và số liệu phải chính xác, chuyên nghiệp nhưng trình độ của bạn chưa làm được hoặc bạn có nhu cầu đo đạc, trắc địa nhưng không có máy đo đạc và không biết xử lý các số liệu đo được

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí giao động từ 1.200.000 đến 3.000.000 đồng (tùy theo diện tích và nội dung yêu cầu đo đạc) chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đo đạc Long An với tất cả các máy đo đạc phổ dụng và phù hợp với yêu cầu công việc như: máy thủy bình, máy kinh vĩ điện tử, máy toàn đạc, máy định vị vệ tinh,....Quý khách sẽ nhận được kết quả đo đac sau vài giờ đo và bàn giao hồ sơ kỹ thuật sau nửa ngày.

Dịch vụ đo đạc Tiến Thành

Bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín đo đạc tại Đà Nẵng và khu vực miền trung

Với đội ngũ nhân lực có chuyên môn và kỹ thuật cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực đo đạc địa hình và đo đạc công trình, tin học trắc địa cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Dịch vụ đo đạc Long An tại công ty được người tiêu dùng và khách hàng chọn lựa nhiều nhất.

Để phục vụ tối đa các yêu cầu công việc của quý khách, chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn và mang đến nhiều lĩnh vực đo đạc mới cho quý khách. Đo đạc Long An có thể giải quyết những khó khăn của các bạn nhanh chóng, mang đến cho quý khách sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đo đạc của chúng tôi. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ đo đạc, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline.Trân trọng!

Bài viết khác

17/10/2024

Các khu công nghiệp của Long An hút gần 2.000 dự án

Thông tin từ Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An, hiện nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh thu hút gần 2.000 dự án, trong đó gần 1.000 dự án FDI và 953 dự án trong nước.
14/09/2024

Dịch vụ Đo đạc cắm mốc ranh đất ở huyện Cần Đước Long An

Dịch vụ đo đạc đất đai và cắm mốc ranh đất ở Long An đã trở thành một nhu cầu cấp thiết. Việc cắm mốc ranh đất giúp tránh tranh chấp giữa các bên sở hữu đất và đảm bảo sự minh bạch trong quá trình giao dịch bất động sản.
07/09/2024

Đo đạc địa chính Cần Giuộc, Long An - Dịch vụ nhanh chóng, chính xác

Hiện nay, trong xây dựng và quản lý về địa chính, đo đạc địa chính là một trong những lĩnh vực quan trọng đồng thời hoạt động này cũng quyết định trực tiếp đến lợi ích và quyền lợi của chủ sỡ hữu đất. Chính vì vậy, bất kỳ thửa đất nào muốn hợp thức hóa cũng cần phải tìm đến các dịch vụ đo đạc địa chính giá tốt để xác định chính xác vị trí cũng như diện tích của chúng.
07/09/2024

Dịch vụ đo đạc địa chính Thủ Thừa, Long An - Độ chính xác cao

Việc lựa chọn đơn vị đo đạc chuyên nghiệp là yếu tố then chốt để đảm bảo quyền lợi về đất đai của các bên liên quan. Đo Đạc Long An cung cấp dịch vụ đo đạc địa chính Thủ Thừa, Long An với công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đo đạc chính xác, nhanh chóng và minh bạch.
27/08/2024

Dịch vụ đo đạc địa chính Tân Hưng, Long An - Giá rẻ, chính xác nhất

Đo Đạc Long An là đơn vị cung cấp dịch vụ đo đạc địa chính, khảo sát địa chất và tư vấn kỹ thuật xây dựng tại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp
27/08/2024

Dịch vụ đo đạc địa chính Kiến Tường, Long An - Đảm bảo chính xác, chi phí hợp lý

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp, Đo Đạc Kiến tường, Long An cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đo đạc chính xác, nhanh chóng và minh bạch.